Wednesday, May 14, 2008

May 14, 2007

Mag-aalasais ng hapon noon, naabutan kong naka-online si Ana Althea Ocampo Cuajao . Doon naganap ang isang di inaasahang pangyayari. Napagtrabaho niya ako at napilitang lumikha ng aking sariling blog!

Noong una ay may agam-agam sa aking damdamin pagkat maisasapubliko ang aking personal na buhay at Whaaaaaaa!!!! Ngunit aking napag-isipan na ito ay isang epektibo at mabisang paraan upang malaman ng mga taong mahalaga sa akin ang aking mga nararanasan sa araw-araw....

Bago ko ilahad ang mga naganap sa akin ngayong araw ay pangungunahan ko na muna kayo na ang aking blog ay sapilitan lamang at kung walang kakwenta kwenta o walang kabuluhan ang mga naka-post dito ay kasalanan iyon ni Thea. Hahaha

Wala masyadong importanteng naganap sa araw na ito. Bumisita ako sa aking dating paaralan ang JASMS at muli kong naalala ang aming masasayang sandali doon kasama ng aking mga kaibigan. Pagkaraan ay kumain kami sa Robinson's at binilhan ng tsinelas ang aking ama. Nagturo rin nga pala ako at nagsabi ng mga mararansan ng mga mas nakababatang estudyante sa aming mataas na paaralan kung anong mga masasalimuot na pangyayari na kanilang mararanasan sakaling piliin nilang subukin ang kanilang kapalaran sa UNIBERSIDAD NG PILIPINAS.

Ayun, tapos na ..... Abangan ang susunod na kabanata...

1 comment:

Thea said...

LMAO. Salbahe ka. Para lng nman maupdate kami e.